Dịch vụ

Hiện nay trên thị trường giấy có rất nhiều loại giấy in với nhiều nguồn gốc và chất lượng cũng khác nhau. Chính vì thế mà giá cả cũng khác nhau theo từng chủng loại.

Định lượng giấy in: Tùy theo mục đích sử dụng, mọi người có thể chọn định lượng hợp lý, nếu sử dụng với mục đích photo tài liệu ở các tiện photo thì có thể sử dụng định lượng 60gsm. giấy in tương đối mỏng. Nhỉnh hơn tý là giấy có đinh lượng 70gsm và 80gsm, định lượng này là loại mà các công ty thường sử dụng để in văn bản. Nếu mọi người sử dụng với mục đích làm giấy bìa thì có thể sử dụng ở định lượng 100gsm và 120gsm. 

Chất Lượng về độ trắng sáng và bụi của giấy in: Nói đến độ trắng sáng của giấy in thì tùy thuộc vào giá cả và công ty sản xuất chúng ta có độ trắng sáng khác nhau. 

Kích thước giấy in: 

Kích thước giấy in

Quy cách đóng gói: Đến với Văn Phòng Phẩm Sài Gòn quý khách sẽ yên tâm giay in với số lượng 500 tờ/ram.

Lưu ý :Hiện nay có nhiều công ty vì lợi nhuận mà có thế đóng gói giấy 420t/ram hay 480t/ram. Vì thế khách hàng đừng xem giá thấp mà quên đi số lượng bên trong ram giấy của mình.

Văn Phòng Phẩm Sài Gòn với tiêu chí "Khách Hàng Là Thượng Đế" sẽ đưa đến quý khách sản phẩm chất lượng tốt và mức giá đúng với giá trị thực của nó mang lại.